Į aš reka hann ??

Mašur sér į öllum ķslenskum mišlum aš fólk er aš krefjast uppsagna į rįšamönnum ķ sešlabanka og vill jafnvel segja upp rķkisstjórninni. Hefur eitthvaš aš žessu fólki sem vilja žessa uppsagnir spekślera hvaš kemur ķ stašinn. Žaš er margsannaš mįl aš sešlabankastjóri er ekkert nema pólitķsk staša og stjórnar meira en menn vissu og ég sé žaš ekkert breytast. Žaš reyna allir aš koma sżnu fólki aš, annaš heiti yfir žessu er "spilling" aušvitaš eigum viš ekki aš žola žaš mikiš lengur.

Žegar mašur fer aš hugsa um ašra stjórn, hmmm, jį kannski eša nei žaš er ekki hęgt. Einmitt žaš er ekkert annaš betra til ķ dag. Ég held aš žaš sé langbest aš leyfa žeim aš klįra žetta og kjósa frekar aftur seinna eša žegar žaš į aš gerast eftir nokkur įr. Žaš gręšir engin į žvķ aš brjóta upp stjórnina, žaš lamast landiš og žį er ég aš meira enn meira en žaš er ķ dag. Einn möguleiki er aš vera meš žjóšstjórn, hvaš er žaš ??? er žaš ekki bara eitthvaš sem mun aldrei virka žar sem engin er sammįla neinum og ekkert fer ķ gegn. Įttar fólk sig ekki į žvķ ef į aš kjósa į žingi sem nśverandi stjórnarandstaša vill fer aldrei ķ geng žar sem samstaša į milli sjįlfstęšisflokks og samfylkingar er en žį traust.

Mķn persónulega skošun er sś aš ég vil ekki 3-5 flokka stjórn. Ég tel betra aš kjósa frekar aftur, hvenęr sem žaš veršur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband