Rķkisstjórnin

Hvaš get ég gert til aš hjįlpa žessari rķkisstjórn, žaš viršist ekki bara vera fjįrmįlin sem eru aš fara meš okkur, rįn hafa veriš töluverš sķšustu daga.  Ég las žaš einhverstašar ķ blöšunum aš lögreglumönnum fękkar viš žessa sameiningu į höfušborgasvęšinu.  Mašur skilur žaš alveg mišaš viš hvernig dómsmįlin eru žeim ekki ķ hag.  Ekki er gott aš sjį fréttir af sušurnesjum žar sem allt er ķ upplausn og menn segja žar upp.  Mešan rķkisstjórnin er aš skoša žetta aukast glępir og verša ljótari meš hverjum deginum. 

Eins og ég sagši, get ég eitthvaš gert til aš hjįlpa til.  Į ég aš panta fundi meš öllum rįšamönnum hér į landi til aš sżna óįnęgju meš gang mįla ?? Er betra aš hóa saman öllum saman fyrir framan alžingi og hrópa einhverju fśkyršum į rķkisstjórnina ?? Hvernig vęri aš ég fęri meš driverinn minn śt į kvöldin og lemja į žessum gaurum. ?? (ętli žaš) Į ég aš bjóša mig fram til alžingis ???

Sķšan er ekki nóg aš nį žessum ašilum, žeir višurkenna brot sķn og eru sendir śt.  Žeir eru ekki dregnir fyrir dómara sem klįrar mįliš strax.  Žetta eru ašilar sem eru fljótir aš fį sér vķmuefni og gera sama hlutinn ķ nęstu verslun.  Žetta er ekki ķ lagi.

kvešja

Gušmundur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband