Ķžróttir ķ sjónvarpi !!

Žaš veršur aš segjast aš viš erum örugglega heimsmeistarar ķ beinum śtsendingum frį ķžróttum, žetta er nįttśrulega sjśkleiki. Ég horfši į IR vs KR ķ 8 liša keppni ķ Iceland Express deildinni.  Žetta var hrikaleg višureign og frįbęr skemmtun. Aušvitaš eyšilagši žaš ekki aš KR sigraši ķ leiknum. Oft ķ śtsendingunni sagši gesturinn ķ śtsendingunni aš žaš ętti aš setja stillimyndina į allar ašrar rįsir žvķ žetta er rosalegur leikur. Er žaš kannski ekki žegar bśiš??? žį meina ķ ljósi įskriftar eša var hann aš meina aš žetta ętti aš vera sżnt ķ opinni dagskrį ??? Ętli žaš. Ég verš aš višurkenna aš ég eyši miklum peningum ķ ķžróttarįsir svo ég missi ekki af neinu sporti. Ég hef oft hugsaš hvort ég ętti ekki vinna viš žetta.  En ég komst fljótt aš žvķ aš žaš hentar mér ekki žar sem ég get horft į fleirri višburši ķ sjónvarpinu en aš vera į stašnum og lżsa leik. Kannski eru mestu vonbrigšin aš ég fįi ekki aš vera gestur ķ beinni śtsendingu sem nokkurskonar snillingur sem veit allt og hvaš gerist nęst, žvķ mišur er ég ekki hęfur ķ žaš heldur, ętli žaš sé žvķ aš ég er KR-ingur??

Alla vega žį finnst mér stöš 2 sport standa sig vel aš nį višburšum og žvķ mišur getur mašur ekki ętlast til aš fį žetta frķtt žar sem kostnašur viš žetta er mikill. Aušvitaš mį gera betur, stöš 2 sport er meš 4-4-2 į laugardögum en mér finnst vanta ašeins til aš slśtta helgunum eins og ķ englandi, sį žįttur heitir "last word" meš Andy Gray. Žarna er fariš yfir marga hluti, dómgęslu, tilžrif og afhverju gerši hann žetta svona en ekki hinsegin.  Vęgast sagt snilldaržįttur.

Endilega koma meš smį įbendingar til žeirra, žeir žola alveg gagnrżni žarna į stöš 2 sport.

Kvešja
Gušmundur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband