Fljśgandi stjórnmįlamenn

Hvernig stendur į žvķ aš stjórnmįlamenn eru farnir aš vera svokallaš žotulišiš.  Žaš er ekki  gaman aš sjį aš forsętisrįšherra og utanrķkisrįšherra eru aš bišja ķslendinga til aš spara en eyša sjįlf miklum peningum. Mér žykir hrikalegt aš sjį hvaš ašstošarkonan hans Geirs, Gréta Ingžórsdóttir segir kostnašur hafi aukist um 100.000 - 300.000 krónur.  Vošalega er žetta skrķtiš svar, gat hśn ekki sagt bara nįkvęma tölu hvaš kostnašurinn jókst mikiš.  Žaš er greinilegt aš žau hafi ekki skipulegt žetta nógu vel og hafa bara fariš aušveldu leišina.  Sķšan žykir mér leišinlegt aš heyra ašra ašila finna leiš til aš afsaka žetta, telja fram tķma  og žęgindi.  Ég hef feršast erlendis og hef séš marga vinna mešan žeir bķša og mér skilst aš žaš sé nóg aš lesa žegar mašur er alžingismašur og tel ég žennan tķma sem žetta tekur ekki tap.  Ef žörf er į netsambandi žį eru žaš į flestum hótelum og ég er viss aš žau gista ekki į farfuglaheimilum.  Hvernig sem žiš feršist žį į ekki aš pirra fólkiš meš svona rugli.  Ef žessir ašilar vilja réttlęta svona kostnaš žį į ekki aš fela žetta, žeir eiga aš vita aš ķslendingar borga brśsann.

 Gušmundur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband