Ekki lķst mér į framhaldiš

Hvernig gengur žetta hjį samgöngurįšherra śt žetta kjörtķmabil??  Ég sį hann ręša um reykjanesbrautina, hann skżrši śt afhverju žetta umtala slys žar sem Svala Björgvins slasašist.  Žaš var svo sem įgęt skżring sem hann fór meš og sem hann fékk fį lögreglunni.  EN ég spyr,  ef allt kerfiš hefši virkaš žį vęri bśiš aš tvöfalda brautina og žaš minnkar žaš slysahęttu.  Žaš verša alltaf slys en aušvitaš į ekki aš draga verkefniš svona.  Ef śtbošsreglur verša aš bķša ķ 52 daga til aš klįra śtboš, žį er eitthvaš aš.  Žaš er ekki hęgt aš bjóša okkur upp į svona vitleysu.  Mér skilst aš žaš sé vališ śt verktaka ķ verkefnin og meira segja er skošaš bókhaldiš.  Žarna stóš nefndin sig ķlla, ašilinn sem įtti aš klįra žetta verkefni fór į hausinn,  Er ekki spurning aš verktakar žurfi aš sżna fram į stöšuleika til aš geta klįraš verkefniš og žaš er fariš fyrr inn ķ žetta svo hluturinn gangi upp.  Ég sem er aš greiša til rķkisins heimta eftir lagfęringu į žessu sem allra fyrst. 

 Getur einhver sagt mér hvaš žetta fólk er aš gera į žinginu, viš veršum aš fį meiri trśveruleika į okkar alžingismenn.  Žaš gengur ekki aš vera ķ stjórnarandstöšu og gaspra ķ alla fjölmišla og segjast vilja gera žetta öšruvķsi ef žaš fengi aš rįša.  Um leiš og žeir komast ķ rķkisstjórn žį standa žeir ekki viš stóru oršin.  Er žetta liš ķ lagi ????

 Gušmundur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband