Nśna er komiš aš ašal keppninni.

Žetta er algjör snilld, hvenęr hélt ég aš ég žyrfti aš hugsa eitthvaš um lķnurnar.  Er rįšsettur tveggja drengja fašir og eintóm gleši.  En mašur veit samt aldrei hvaš gerist, jś nśna įkveša vinnufélagarnir aš fara ķ keppni.  Žessi keppni gengur śt į aš megra sig, jamm satt.  Žaš eru veršlaun fyrir sigur og skammarveršlaun fyrir tapiš (einhver nišurlęging).  Nśna žarf ég allan žinn stušning og žarf aš fį įbendingar hvernig ég get létt mig į nęstu 8 vikum.  Žaš eru stöšutékk reglulega en endirinn skiptir mestu mįli.  Śtreikningur byggist į % śtreikning og sį sem er meš stęrstu % vinnur. 

 Endilega settu inn tillögur žķnar ķ athugasemdir. 

"Koma svo"

 Kvešja

Gušmundur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband