Mikiš aš gera hjį manni...

ég er bara ekki bśinn aš vera meš huga viš bloggiš sķšustu daga.  Ég įkvaš aš skipta um vinnu og žaš er bśiš aš taka smį tķma aš skila žvķ af sér og sķšan er mašur aušvitaš farinn aš hugsa um nżtt starf.  Žaš eru fullt af spennandi hlutum aš gerast hjį manni žessa dagana.  Ég er ķ frķi til aš safna smį orku fyrir nżtt starf og įkvaš aš mįla gluggana heima hjį mér, ég ętlaši bara aš henda mįlningu į žetta og vera snöggur meš žetta.  En žaš er vķst ekki hęgt, ég er bśinn aš taka öll opnanleg fög af og pśssa og sparsla.  Viš erum bśin aš vera meš brjįlašan blįstur sķšustu 2 daga žvķ ég get ekki sett opnanlega gluggana strax ķ.  Viš erum aš tala um dag 3 į morgun og ég veit aš žetta klįrast ekki fyrr en į mišvikudag.  Žvķ segi ég viš žig "mašur hleypur ekkert ķ mįlningu į gluggana"

 Gušmundur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband