Žaš er fariš aš róast...

Žaš er greinilegt aš allt er fariš aš róast ķ fjölmišlun vegna fjįrmįla hér į landi.  Žaš er en žį smį umręša en ekki eins mikiš og var.  Sķšan hefur vörubķlapestin hętt og allir eru farnir aš gera sama hlutinn aftur įn nokkurra breytinga.  Meira segja nennir fólk ekki einu sinni aš kvarta undan ljótum gömlum hśsum ķ mišbę reykjavķkur.  Hvernig sem į žvķ stendur žį er villi bišlaunamašur ķ borginni aš poppa upp ķ fjölmišlum aš ręša um veggjakrot, žetta er bara hlutur sem ekki er hęgt aš stoppa, žaš eru allar stórborgir meš žetta vandamįl og žeir eru bara meš teymi sem gerir ekkert annaš en aš žrķfa eša mįla yfir svona veggjakrot.  Žaš kostar peninga en žaš kostar lķka aš vera meš einn borgarstjóra og tvo menn į borgarstjórabišlaunum.  Hefši ekki veriš skynsamara aš lįta villa byrja aš vera borgarstjóri og žį žurfum viš ekki aš borga honum bišlaun.  Žaš kostar lķka peninga. Flokkast svona hlutir undir spillingu ???? jį ég verš aš segja aš žetta įgęta fólk sem er ķ žessu borgarstjórabarįttu hugsar ekkert nema um sjįlfan sig og sķšan borgina okkar.

 Eina sem ég óska eftir aš fólk ķ žjóšfélaginu gerir "EKKI GLEYMA ŽEGAR KEMUR AŠ KOSNINGUM" žaš gerist žvķ mišur alltof oft.  Žetta į ekki bara viš borgarmįl, lķka alžingi.

 Gušmundur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bylgja Hafžórsdóttir

Er žetta ekki alltaf svona. Viš Ķslendingar veljum alltaf aušveldustu leišina. Annaš hvort aš loka augunum og žykjast ekki sjį eša fį Alzheimer Light žegar hentar. Vittu til žaš verša allir bśnir aš gleyma žessu nęst žegar veršur kosiš. Finnst žetta sįrt og ég ętla sko aš halda įfram aš minna į žaš sem ég setti mér aš vekja athygli į žótt ég verši leišinlegasta kelling ķ heimi og allir hęttir aš nenna aš hlusta į mig. he he.

Bylgja Hafžórsdóttir, 22.4.2008 kl. 10:26

2 Smįmynd: Bylgja Hafžórsdóttir

Hķ hķ, nikkiš mitt nęstum alls stašar er Icegirl. Var aš sjį žitt, “góšur.

Bylgja Hafžórsdóttir, 22.4.2008 kl. 10:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband