Nś er žaš bśiš..

Sķšustu dagar eru bśnir aš vera svartir fyrir žį sem vilja sżna samstöšu og mótmęla opinberlega.  Žessi ašferš vörubķlstjóra er ekki aš virka žar sem žeir lįta eins og skrķll og ęttu aš skammast sķn fyrir svona hegšun.  Eina sem ég er fśll meš aš svona hegšun aš lögreglan lķtur betur śt eftir slęman dag viš Raušavatn.  Sturla kśkaši ķ buxurnar meš žvķ aš ljśga aš hann žekkti ekki manninn sem réšst į lögregluna en sagši lķka aš hann vęri nś nż kominn śr hné ašgerš, hvernig vissi hann žaš žegar hann žekkti manninn ekkert??  Žegar fólk er aš standa fyrir svona hlutum žį verša ašilar aš passa sig hvaš žeir segja, žeir eru ekki aš rembast viš neina nżgręšinga eins og lögregluna.  Lögreglan er meš fullt af hįmenntušum mönnum til aš klįra žetta fagmannlega (alla vega hvaš fjölmišla varšar).  Nśna veršur vęntanlega lķtiš um mótmęli nśna žar sem fólkiš er bśiš aš missa trśveruleikan į Sturlu og félögum.  Žvķ mišur hefur žetta fariš svo aš fréttamašur missti vinnuna fyrir glappaskot viš störf, aušvitaš er žetta henni sjįlfri aš kenna og hśn tekur afleišingum sjįlf.  Mér finnst aš ašrir eigi aš taka hana til fyrirmyndar.  Žį er ég aš tala til okkar hįu herra į alžingi. 

Hvernig sem žetta endar žį erum viš ekki aš sjį hvaš svona mótmęli skilar okkur, mér sżnist ekkert gerast og žaš kemur mér į óvart ef žaš breytist eitthvaš į alžingi.  Eina sem ég vil sjį er aš viš byrjum aš undirbśa inngöngu ķ Evrópusambandiš og taka upp evru.  Žaš žarf nefnilega aš veltast į alžingi į tveimur žingum. 

 Eins og gamli vinnuveitandi segir "koma svo" 

Gušmundur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband