Ertu áskrifandi af þjóðinni og getur ekki hætt því.

Hvað þarf að gera til að fá besta verðið á sjónvarpsefni ???? Jú, þú þarft að binda þig í heilt ár, hvað gerist þegar kreppan kemur og þú ætlar að spara??? Ég hafði samband við áskriftadeildina og þeir sögðu bara " því miður er ekki hægt að rifta þennan samning". Ok, krakkarnir vöru hrikalega ánægðir. Nú spyr ég sjálfan mig, ríkið vill hjálpa fólki vegna vandamála sem við erum í dag, er möguleiki að ég þurfi ekki að greiða af Rúv ???? Frysta afnotagjöldin .... hvernig væri það ??? Hvernig væri að borgin sýni frumkvæði og lækki fasteignagjöldin og taki burtu skítaskattinn sem átti að vera í stuttan tíma. Alla vega eru nokkur dæmi sem geta hjálpað mér til að spara.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband